I. Quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm bồi dưỡng Nghiệp vụ Du lịch trường Đại học Thái Bình Dương:

-Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch được thành lập theo quyết đinh số : 20 QĐ-TBD ngày 18/12/2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình Dương.

-Từ khi thành lập ngày 18/12/2015 cho đến nay 26/07/2016 trung tâm đã đào tạo ra 105 hướng dẫn viên du lịch và 200 nghiệp vụ Khách sạn – Nhà hàng và 80 quản lý Khách sạn – Nhà hàng. Là đơn vị được các tập đoàn lớn như Vingroup (Khu nghĩ mát vinpearl Nha trang – Khánh hòa) lựa chọn trong công tác đào tạo nhân viên,các cán bộ quản lý . Ngoài ra còn có khu nghĩ mát Mia kết hợp trong việc đào tạo nhân viên và quản lý. Tuy còn là một đơn vị non trẻ nhưng trung tâm đã và đang đào tạo hướng dẫn viên cho các công ty Du lịch ở Nha trang như : Công ty du lịch Khang Thái , Fusion , Vietnam tourism...

    II. Mục tiêu của trung tâm:

- Xây dựng trung tâm trở thành đơn vị đào tạo ngắn hạn có danh tiếng và uy tín cao.

- Phát triển toàn diện trung tâm về đội ngũ, chất lượng phục vụ, chất lượng chương trình, chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất.

- Tăng dần đóng góp về tài chính với trường.

    III. Sứ mạng:

-Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch hướng : Đào tạo bồi dưỡng kiến thức, nhằm tạo ra một đội ngũ hướng dẫn viên chất lượng đáp ứng với yêu cầu xã hội .

    IV. Tầm nhìn:

-Trung tâm sẽ trở thành một trung tâm đào tạo ngắn hạn có danh tiếng, tin cậy trong tỉnh Khánh Hòa với các chương trình phong phú và phương pháp đào tạo hiện đại.

    V. Chức năng:

-Là đầu mối tổ chức đào tạo , bồi dưỡng kiến thức ngắn hạn về Du lịch , Quản lý Khách sạn – Nhà hàng , và các lĩnh vực khác được Hiệu trưởng giao. Cấp chứng chỉ của Trường cho học viên theo quy định của trường.

    VI. Phương châm hoạt động của trung tâm:

“Học viên là trung tâm”.

Đây thực sự được coi như kim chỉ nam cho mọi hoạt động của trung tâm. Một hoạt động của trung tâm chỉ xoay quanh học viên, làm thế nào để mọi học viên đều cảm thấy thoả mãn và hài lòng sau khi tham dự các khoá học của trung tâm. Như vậy, trung tâm phải nỗ lực toàn diện từ việc liên tục cải tiến, hoàn thiện các chương trình, giáo trình tài liệu học tập, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ và giao tiếp với học viên, chất lượng phương pháp dạy học, chất lượng cơ sở vật chất…

Như vậy, phương châm hoạt động của trung tâm được cụ thể bằng các thông điệp:

Chất lượng: tin cậy cho mọi người.

Môi trường hoạt động: trung tâm như là nhà.

Kỳ vọng: thoả mãn mọi nhu cầu.

Thái độ: Không bao giờ hài lòng với chính mình.         

    VII. Bốn lý do chính lựa chọn Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch:

Là nơi học tập (là những lý do mà chúng tôi tổng hợp từ kết quả điều tra học viên sau khi kết thúc khoá học):

1- Chương trình đào tạo

Điểm mạnh lớn nhất của trung tâm đó là các chương trình có chất lượng, linh hoạt và có tính thực tiễn cao. Chương trình không ngừng được cải tiến cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn,  của học viên.

2- Đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

 Đội ngũ giảng viên của trung tâm là các giáo sư, phó giáo sư, tiễn sỹ, thạc sỹ được lựa chọn từ các trường đại học và các bộ ban ngành, doanh nghiệp lớn thông qua phiếu điều tra học viên cuối khoá học, có thâm niên nhiều năm trong nghề, giàu kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng sư phạm, có lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao. Nhiều giảng viên là những giảng viên giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi giảng dạy giỏi thành phố.

3- Phong cách phục vụ.

Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ trung tâm có trình độ, thái độ phong cách phục chuyên nghiệp, tận tình, niềm nở sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin, khó khăn với mong muốn phục vụ tốt nhất và làm hài lòng mọi học viên.

4- Điều kiện cơ sở vật chất phục vụ dạy và học.

Phòng học khang trang, có điều hoà nhiệt độ, âm thanh tốt, máy chiếu…được coi là điều kiện tối thiểu phục vụ cho dạy và học đạt chất lượng.

 Mọi chi tiết liên hệ:

  • Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch - Trường Đại học Thái Bình Dương
  • Địa chỉ: Số 27 Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 058 65 50 217 – Hotline: 091 66 1313
 

ĐỐI TÁC

...