Chuyến đi thực tế của sinh viên ngành Du lịch - Quản trị Khách sạn tại Khách sạn 5 sao Sheraton Nhatrang

Những trải nghiệm thực tế thú vị của sinh viên ngành Du lich - Quản trị Nhà hàng và Khách sạn tại Khách sạn quốc tế chuẩn 5 sao - Sheraton Nhatrang.

Ngày 19/4/2018 vừa qua, Khoa Du lịch & QTKD POU đã tổ chức thực tập thực tế "Học từ trải nghiệm" tại Khách Sạn Sheraton Nhatrang cho sinh viên năm 3 Ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn. Chuyến đi đã rèn luyện cho sinh viên sự tự tin, bản lĩnh, nghị lực và niềm đam mê để thực hiện công tác trong ngành dịch vụ du lịch sau khi tốt nghiệp.

 

 

 

 

 


Đồng hành cùng sinh viên là các giảng viên ngành Quản Trị Nhà hàng & Khách Sạn nhà trường, quản lý tại các bộ phận của khách sạn. Thạc sỹ Nguyễn Quốc Tiến đánh giá sinh viên đã thực hiện rất nghiêm túc những quy định của cán bộ hướng dẫn, xử lý tài liệu thu thập nghiêm túc và thực hiện đúng các quy định của tiêu chuẩn khách sạn đề ra.

Thầy nhận định: “Qua chuyến đi thực tập thực tế này, sinh viên có cơ hội trải nghiệm các công việc phục vụ thực tế tại Khách sạn; Học hỏi kinh nghiệm của đội ngũ Quản lý và nhân viên tại khách sạn Sheraton. Đồng thời, các em có thể vận dụng các kỹ năng mềm như xử lý những bất đồng ý kiến trong thảo luận đề tài, kỹ năng giao tiếp với cấp quản lý, đồng nghiệp và khách hàng”.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

 

ĐỐI TÁC

...