Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh lớp 17B2NNA1 báo cáo thực tập tốt nghiệp

     Ngày 16/03/2019, tại Phòng Hội Thảo Trường Đại học Thái Bình Dương, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh lớp 17B2NNA1 đã báo cáo kết quả thực tập tốt nghiệp trước Hội đồng Khoa học Khoa Ngoại ngữ gồm 3 thành viên:

- ThS Trần Ngọc Diên Khánh, Phó trưởng Khoa

- ThS Nguyễn Trần Hoài Phương

- ThS Nguyễn Thị Hồng Phương

   Cùng với sự tham gia của một số giảng viên Khoa Ngoại Ngữ

 

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy, Cô Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Thái Bình Dương

 

     Đợt thực tập tốt nghiệp kéo dài 3 tháng từ ngày 01/12/2018 đến ngày 28/02/2019. Các sinh viên chọn thực tập với các lĩnh vực: giảng dạy, du lịch nhà hàng khách sạn và các doanh nghiệp kinh doanh. Các cơ sở đón nhận sinh viên thực tập có nhiều nhận xét rất tích cực, đánh giá cao về kiến thức, thái độ và kĩ năng của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Thái Bình Dương. Các bạn sinh viên cũng rất tự tin, vì quá trình đào tạo gắn với phương châm “Học từ trải nghiệm” đã mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên tiếp cận kiến thức từ thực tế ngay từ những ngày đầu nhập học.

 

     

     Các báo cáo thực tập và ngôn ngữ sử dụng bằng tiếng Anh, nhiều bạn sinh viên có khả năng ngôn ngữ lưu loát và trả lời các câu hỏi phản biện một cách xuất sắc. Kết quả 100% sinh viên đạt yêu cầu với báo cáo thực tập của mình, là một trong những điều kiện để được xét tốt nghiệp.

     Tập thể lớp thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám Hiệu, các phòng ban chức năng và Khoa Ngoại ngữ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên hoàn thành khoá học .Nhân dịp này Phòng đào tạo Trường Đại học Thái Bình Dương tặng mỗi sinh viên một món quà lưu niệm.

 

ThS. Trần Ngọc Diên Khánh trao quà lưu niệm cho sinh viên

 

ThS. Nguyễn Trần Hoài Phương trao quà lưu niệm cho sinh viên

 

Tin + Ảnh: Trần Ngọc Diên Khánh

 

 

 

Bài viết liên quan

 

 ĐỐI TÁC