Sinh viên Khoa Du lịch & QTKD trải nghiệm ”con đường di sản miền Trung”

     Từ ngày 03/01 - 08/01/2019. Sinh viên Khoa Du lịch và Quản trị kinh doanh trường Đại học Thái Bình Dương tham gia trải nghiệm theo chương trình "Con đường di sản miền trung" tại các Tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
 
     Sinh viên Khoa Du lịch và QTKD chụp ảnh lưu niệm
 
     Những chuyến đi thực tế cọ xát, những hoạt động xuyên suốt lịch trình tour là dịp trải nghiệm bổ ích thật sự đối với sinh viên ngành Du lịch. Với ý nghĩa đó, bộ môn Du lịch thuộc khoa DL&QTKD, trường ĐH Thái Bình Dương đã tổ chức tour "Hành trình khám phá Di sản miền Trung" trong 6 ngày 5 đêm, đi qua các địa danh nổi tiếng trên Con đường di sản miền Trung.
 
 
 
     Chuyến đi đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc, những hình ảnh tốt đẹp đối với sinh viên 2 lớp 16DQTKD và 16CQTKD. Đặc biệt là những giá trị trải nghiệm quý báu được tích lũy; để từ đó truyền tải cảm hứng nghề nghiệp, lòng đam mê, và sự khát khao cống hiến của những sinh viên năm cuối ngành du lịch.
 
      Thông qua chuyến đi lần này, sinh viên Đại học Thái Bình Dương càng cảm nhận rõ hơn về mô hình đào tạo lấy người học làm trọng tâm và đào tạo theo xu hướng "Học từ trải nghiệm". Đó cũng chính là thông điệp mà Nhà Trường muốn truyền tải đến từng sinh viên.
 
Phòng Tư vấn, Tuyển sinh và Truyền thông

Bài viết liên quan

 

 ĐỐI TÁC