Tân Sinh viên Đại học chính quy ngành Đông phương học khóa 2018 thực tế doanh nghiệp, định hướng cơ hội nghề nghiệp

TÂN SINH VIÊN NGÀNH ĐÔNG PHƯƠNG HỌC KHÓA 2018 HÀO HỨNG THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ 
 Ngày 21/8, Khoa ngoại ngữ Trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức chuyến tham quan thực tế cho tân sinh viên đại học chính quy ngành Đông phương học khóa 2018 đến các địa điểm du lịch và các doanh nghiệp, khách sạn lớn tại thành phố Nha Trang.
 
 
 Phụ trách Đoàn là giáo sư Park Jong Ryul cùng các Thầy, Cô trong Khoa Ngoại ngữ hướng dẫn các em tân sinh viên đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Thành phố Nha Trang và khách sạn Sheraton ( Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế) giúp các em thích nghi với môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho các em học tập tốt và định hướng cơ hội nghề nghiệp trong tương lại.
 
 
 
 
Chuyến thăm quan đã để lại những ấn tượng thật khó quên và giúp các tân sinh viên có được nhiều trải nghiệm bổ ích. Bước lên xe trở về Trường, các  tân sinh viên ai nấy đều hào hứng, phấn khởi vì đã có được những trải nghiệm thực tiễn rất bổ ích tại các điểm du lịch và khách sạn Sheraton Nha Trang. Chuyến đi đã đạt được những kết quả tốt đẹp và nhắc nhở các bạn tân sinh viên phải luôn cố gắng phấn đấu hết sức mình trong quá trình học tập để trở thành những lao động chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn lớn.
 
Chúc mừng các em tân sinh viên ngành Đông phương học khóa 2018.
 
Phòng Tư vấn, Tuyển sinh và Truyền thông

Bài viết liên quan

 

 ĐỐI TÁC