Lễ kết nạp Đảng viên mới 2018

     Lễ kết nạp Đảng viên mới và chuyển đảng chính thức

     Chiều ngày 8/5 Chi bộ Trường Đại học Thái Bình Dương long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phương - Giảng viên khoa Ngoại ngữ và đồng chí Đoàn Thị Thu Hà - giáo viên khoa Ngoại ngữ.

     Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường,  và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ tham dự. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng 2 đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phương và Đoàn Thị Thu Hà đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 

                       Đ/c Đỗ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Quyết định kết nạp đảng viên

   

   Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, 2 đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phương và Đoàn Thị Thu Hà đã đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

                                                 2 đồng chí kết nạp nhận quyết định kết nạp 

     

      Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp đồng chí đảng viên mới vào dịp này như một tín hiệu đáng mừng về sự phát triển vững mạnh của Chi bộ trường Đại học Thái Bình Dương.

     Qua chương trình Lễ kết nạp, Chi bộ Đảng cũng đã tiến hành đọc quyết quyết định chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị Từ Nguyễn Uyển Bình.

     Chúc mừng Chi bộ Đảng, Chúc mừng 2 đồng chí kết nạp Đảng viên mới và 1 đồng chí chuyển đảng chính thức.

Bài viết liên quan

 

                 Chi bộ Đảng trường Đại học Thái Bình Dương

                 Email:

                 Chịu trách nhiệm nội dung: TS Đỗ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ Đảng, Phó Hiệu trưởng