Nắm bắt cơ hội học tập và làm việc tại Nha Trang

Là một thành phố biển xinh đẹp nhất Việt Nam, TP Nha Trang là nơi thu hút đông đảo bậc nhất khách du lịch và các nhà đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế. Nơi đây được mệnh danh là "viên ngọc" trong lòng dải đất miền Trung Việt Nam. Bởi bãi biển Nha Trang luôn trong xanh trải dài tới tận chân trời, khí hậu ấm áp quanh năm với những cơn gió từ biển xanh thổi vào hòa quyện cùng ánh mặt trời khiến cảnh sắc nơi đây càng thêm huyền ảo. Pha trộn cả nét hiện đại bằng những căn biệt thự ẩn hiện cùng nét hoang sơ của con người vùng biển, Nha Trang thực sự là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.


Trên nền tảng ấy, trong những năm gần đây, tốc độ phát triển kinh tế - xã hội tăng nhanh đã khiến cho nhu cầu về nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng ca ngày càng lớn. Đây cũng chính là cơ hội dành cho các bạn sinh viên khu vực miền Trung - Tây Nguyên muốn phát triển sự nghiệp trên chính quê hương mình.

Là một thành phố biển năng động, Nha Trang đóng vai trò là hạt nhân tăng trưởng, tạo động lực thúc đẩy phát triển cho cả khu vực. Đồng thời đây cũng là thị trường việc làm đầy tiềm năng mà nhiều người mơ ước. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp du lịch và khách sạn, Nha Trang cũng hứa hẹn vô số cơ hội đầu tư phát triển ở hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là các công ty nước ngoài, đáp ứng hàng trăm nghìn cơ hội việc làm.


Với quyết tâm đóng góp vào việc đào tạo nguồn nhân lực cho vùng kinh tế năng động, trường Đại học Thái Bình Dương luôn đi đầu trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo nhằm thu hẹp khoảng cách cung – cầu trên thị trường lao động. Và cũng để hiện thực hóa ước mơ của các bạn trẻ muốn cống hiến cho quê hương.


Tọa lạc tại một vùng đất “ trù phú, màu mỡ”, với hai trụ sở: 79 Mai Thị Dõng, Vĩnh Ngọc và 27 Tô Hiến Thành, Đại học Thái Bình Dương chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tiễn để mở rộng tri thức, nâng cao hiểu biết văn hóa và đổi mới kỹ năng.
Trường Đại học Thái Bình Dương hiện tại hợp tác theo đơn đặt hàng và hỗ trợ kinh phí đào tạo trong vòng 4 năm học từ các doanh nghiệp (Ngân hàng ACB, ACBR, Tập đoàn Đồng Tâm Long An, Tập đoàn Mesa). Với sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, nhà trường sẽ đào tạo theo hướng gắn kết chặt chẽ với thực tế sản xuất, các tài liệu phục vụ giảng dạy theo hướng ứng dụng và nâng cao khả năng tự học cho học sinh, sinh viên (HSSV), tiến tới thực hiện phương châm “dạy là dạy cách học” và “ học là học cách học ”, để cho mỗi HSSV có được khả năng học tập suốt đời và đáp ứng chất lượng đầu ra để phù hợp với nhu cầu lao động của xã hội.


Đại học Thái Bình Dương – POU, nơi khởi nguồn cho những giấc mơ !

Bài viết liên quan