Lễ trao danh hiệu thi đua năm học 2016 - 2017

Sáng ngày 02/02/2018, tại phòng Hội nghị trường Đại học Thái Bình Dương, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng và Kỷ luật phối hợp với Phòng Kế hoạch - tổng hợp tổ chức "Lễ trao tặng danh hiệu thi đua năm học 2016 - 2017". Tại buổi lễ, 03 Tập thể và 44 Cá nhân đã được nhận Giấy khen của Nhà trường.

Năm học 2016 - 2017, Trường Đại học Thái Bình Dương đã có những khởi sắc rõ rệt trong công tác tuyển sinh, đào tạo cũng như hoạt động vận hành. Để làm được những điều này, không thể không nhắc đến sự cố gắng vượt bậc của các Thầy Cô Giảng viên, Cán bộ công nhân viên Nhà trường.

Vì vậy, để vinh danh đội ngũ Giảng viên, Cán bộ nhân viên, Trường Đại học Thái Bình Dương đã tiến hành trao các danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, Cá nhân lao động tiên tiến xuất sắc, Cá nhân lao động tiên tiến

Danh hiệu này là sự công nhận cũng như nguồn động viên khích lệ tinh thần làm việc của các Thầy Cô, mong rằng năm học 2017 - 2018 Trường Thái Bình Dương nói chung và tất cả các Thầy Cô nói riêng sẽ ngày càng phát triển, cống hiến hơn nữa và cùng nhau đi lên.

 

Ths Nguyễn Thái Hoàng nhận quyết định thành lập Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

 

Trao giấy khen cho 3 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến xuất sắc

 

 

 

 

Trao giấy khen cho 41 cá nhân đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến

 

Trao giấy khen cho đại diện 3 tập thể đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến

 

Trao giấy khen cho PGS.TS Mai Thị Kiều Phượng vì hoạt động hiệu quả của Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch

 

 

- Bộ phận tuyền thông đưa tin - 

 

Bài viết liên quan