Khám phá ngôi trường Đại học mang tên ”THÁI BÌNH DƯƠNG" tại Thành phố Biển Nha Trang xinh đẹp

     Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm bên bờ biển, Nha Trang là trung tâm của đất Khánh Hòa - miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Yêu sao Nha Trang từ ánh bình minh trên biển của buổi sớm mai. Chỉ cần dậy sớm một chút và chạy ào ra biển là có được cái cảm giác cùng cả thành phố đón chào ngày mới. Bãi biển có thể là nơi hẹn hò của thanh niên nam nữ, cũng là nơi gặp gỡ của bạn bè, gia đình, người thân, hàng xóm. Người ta xuống tắm biển có khi chỉ để nói với nhau vài ba câu hỏi thăm sức khỏa nhưng tự dưng cảm thấy thiên nhiên làm con người trở nên gần gũi, thân mật hơn. Nha Trang không lớn lắm nên gặp ai cũng có cảm giác như vừa lạ vừa quen.

     Nằm trên thành phố đáng sống với “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa” ấy, có một ngôi Trường đã tồn tại và phát triển đến nay được hơn 10 năm với biết bao thế hệ sinh viên ra Trường, có ích cho xã hội, cho cộng đồng. Cái tên ấy không còn xa lạ mà rất đổi quen thuộc với mọi người, đó chính là ngôi Trường Đại học Thái Bình Dương (POU) - nơi được các bạn sinh viên ví như “khu resort”, đem đến cảm giác bình yên, thỏa mái mỗi khi đến Trường, đến lớp.

 

Hình ảnh Trường Đại học Thái Bình Dương lung linh, huyền ảo về đêm

 

     Đại học Thái Bình Dương (POU) đặt tại địa điểm: 79 Mai Thị Dõng, Hòn Nghê, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, với diện tích 13,2 hecta, đã và đang hoàn thiện, thiết kế theo mô hình quốc tế, dự kiến trong tương lại sẽ là ngôi trường lớn nhất khu vực miền Trung. Với địa thế thuận lợi, gần chợ, gần biển, gần khu du lịch khoáng nóng I RESORT và trong tương lai, khu vực này chính là làng đại học, cao đẳng của địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

     Cách biển Nha Trang khoảng 1,5 km - nơi có con đường Phạm Văn Đồng nối dài  Trần Phú (con đường đẹp nhất và lí tưởng nhất thành phố Nha Trang - với 1 bên là các trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, khách sạn lớn, 1 bên là bãi biển trải dài từ trung tâm thành phố ra đến Bãi tiên). Đồng thời, là nơi lí tưởng để ngắm nhìn qua bên kia Hòn Ngọc Việt, đẹp lung linh, huyền ảo về đêm.

 

Con đường Trần Phú nối dài Phạm Văn Đồng cách Trường khoảng 1,5km - 2km

 

     Trường Đại học Thái Bình Dương (POU), với phương châm "học từ trải nghiệm", đem đến cho các bạn sinh viên một môi trường học tập năng động, trải nghiệm từ việc thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp, các chuyến đi thực tế ngay từ năm đầu của quãng đời sinh viên, là môi trường giúp các bạn sinh viên học hỏi và tích lũy được những kĩ năng mềm cần thiết cho bản thân, vận dụng một cách phù hợp vào thực tế cuộc sống và quá trình làm việc tại các doanh nghiệp khi rời ghế nhà Trường.

      Với cơ sở vật chất mới xây dựng hiện đại,  hệ thống phòng học, phòng thực hành được trang bị máy lạnh, wifi đầy đủ, tiện nghi… giúp các em có một môi trường học tập chuyên nghiệp và thỏa sức sáng tạo.

 

Phòng học được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi

 

 

     Các POU-ER không những học tập trên giảng đường, đi trải nghiệm doanh nghiệp để nâng cao kiến thức chuyên môn, cọ xát thực tế, trao dồi kinh nghiệm  mà ngoài giờ học ấy, các em còn được đắm mình vào các câu lạc bộ: CLB guitar, CLB nhiếp ảnh, CLB võ thuật,… của Trường để tự do thể hiện đam mê.

 

Câu lạc bộ guitar POU

 

 

     Bạn nào yêu thích âm nhạc, hãy ghé thăm câu lạc bộ guitar của các POU-ER nhé, tham gia và trải nghiệm cùng những giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, chứng kiến tài năng của những tay đàn guitar chuyên nghiệp

 

 

     Ngôi trường được thiết kế theo hướng mở, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên,  trên mảnh đất rộng lớn mang tên POU, mỗi hướng đi đều bắt gặp rất nhiều cây cối, hoa lá với muôn màu sắc khác nhau, tạo nên một bức tranh nên thơ, ảo mộng…. Thật là một nơi lí tưởng cho những ai thích check in sống ảo, mong muốn lưu lại hình ảnh và kỉ niệm đẹp của bản thân trong quảng đời sinh viên rực rỡ.

 

     

     Trường Đại học Thái Bình Dương (POU) - ngôi trường “Học từ trải nghiệm” sẽ là ngôi Trường đáng mơ ước cho những ai thích khám phá và chinh phục chính mình. Nếu có cơ hội, hãy 1 lần ghé Nha Trang xinh đẹp và ghé thăm ngôi Trường “Resort” này các bạn nhé!

 

Phòng Tư vấn, Tuyển sinh và Truyền thông

 

 

 

Bài viết liên quan